Y Broses Apeliandau
Gallwch, mae gennych 30 diwrnod o ddyddiad y canlyniad i wneud apêl.
Dyddiad y canlyniad yw’r dyddiad y cawsoch yr e-bost yn eich hysbysu o’r penderfyniad.
Rydym wedi ymrwymo i fenthyca cyfrifol ac, fel rhan o hyn, rydym yn adolygu ymddygiad ariannol blaenorol pob cwsmer a’i allu presennol i fforddio’r benthyciad. Am y rheswm hwn, ni allwn fenthyg i unigolion â rhai problemau credyd (i ddysgu mwy am sut rydym yn gwneud ein penderfyniad credyd, cliciwch yma). Dyna pam rydym ni’n gofyn i gwsmeriaid sicrhau bod y wybodaeth sy’n cael ei dal gan asiantaethau gwirio credyd yn gywir, cyn i ni ystyried eich apêl.
Os yw’r wybodaeth sydd yn eich adroddiad credyd yn anghywir, bydd angen i chi drafod hyn gyda’ch asiantaeth gwirio credyd cyn i ni benderfynu ar eich apêl credyd, gan ein bod ni’n defnyddio gwybodaeth a ddarperir ganddynt yn ein gwiriad credyd. Lle bo hynny’n briodol, gallwn yna ystyried adolygu’r penderfyniad credyd ar ôl i unrhyw wiriadau gael eu gwneud i’ch adroddiad credyd.
Am ragor o wybodaeth am eich hanes credyd ewch i: Experian.
Gallwch wneud apêl trwy gysylltu â The Start Up Loans Company (SUL) a llenwi ein ffurflen.
Os byddwch yn penderfynu apelio, gofynnir i chi roi rheswm (rhesymau) dilys dros pam y dylid clywed eich apêl ac am gopi o’ch adroddiad credyd.
Gallwch, mae gennych 30 diwrnod o ddyddiad y canlyniad i wneud apêl.
Dyddiad y canlyniad yw’r dyddiad y cawsoch yr e-bost yn eich hysbysu o’r penderfyniad.
Gallwch gysylltu â’ch Partner Cyflenwi dros y ffôn neu e-bost, gellir dod o hyd i’w fanylion yn y porth cwsmeriaid neu ar e-bost diweddar neu gallwch gysylltu â ni yn SUL gan ddefnyddio ein ffurflen.
Yna gallwn ymchwilio i’r rheswm dros wrthod eich cais. Mae ceisiadau’n cael eu gwrthod am amryw o resymau, a allai gynnwys newid yn eich amgylchiadau ariannol, ers ein gwiriad credyd diwethaf, sydd oherwydd ein hymrwymiad i fenthyca cyfrifol, efallai’n esbonio pam eich bod wedi cael eich gwrthod ers hynny.
Gallwch, mae gennych 30 diwrnod o ddyddiad y canlyniad i wneud apêl i’ch Partner Cyflenwi.
Dyddiad y canlyniad yw’r dyddiad y cawsoch yr e-bost yn eich hysbysu o’r penderfyniad.
Gallwch gysylltu â’ch Partner Cyflenwi dros y ffôn neu e-bost, gellir dod o hyd i’w fanylion yn y porth cwsmeriaid neu ar e-bost diweddar.
Os byddwch yn penderfynu apelio, gofynnir i chi ddarparu rheswm (rhesymau) dilys dros pam eich bod yn meddwl bod y penderfyniad gwreiddiol yn anghywir. Byddwch yn gallu darparu gwybodaeth ychwanegol i gefnogi eich apêl.
Gall eich Partner Cyflenwi eich helpu i nodi pa wybodaeth ychwanegol fydd ei hangen.
Bydd eich partner cyflenwi yn adolygu’ch cais yn annibynnol, gan adolygu’r cais gwreiddiol ac unrhyw wybodaeth newydd rydych wedi’i darparu i gefnogi’ch cais.
Gan fod ein holl asesiadau yn mynd trwy broses asesu ddeuol i ddechrau, anaml y bydd apêl yn cael ei gwrthdroi.
Os na chaiff eich apêl ei chadarnhau, gallwch ailymgeisio 6 mis ar ôl y penderfyniad gwreiddiol, a fydd yn rhoi amser i chi wella hyfywedd eich busnes neu fynd i’r afael ag unrhyw bryderon ynghylch fforddiadwyedd a godwyd.
Os caiff eich apêl ei chadarnhau, yna bydd eich cais yn mynd yn ei flaen yn ôl yr arfer a bydd eich Partner Cyflenwi yn eich tywys trwy unrhyw gamau nesaf.